Sunday, July 31, 2011

"กิ๊บซี่-ระฟ้า"สวีทหวานที่สิงคโปร์




มีข่าวกิ๊กกันข้ามค่ายมาพักใหญ่แล้ว สําหรับนักร้อง-นางเอกสาวเซ็กซี่ไซส์มินิ "กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์"


       แห่งวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ณ อาร์เอสฯ กับทายาท GMM แกรมมี่ "ระฟ้า ดํารงชัยธรรม" ล่าสุดฝ่ายหญิงออกมายอมรับว่าไปเที่ยวสิงคโปร์ด้วยกันมาจริงแต่ไปเป็นกลุ่มก๊วนเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาและยืนยันว่าสนิทกันแบบเพื่อน

แต่แหล่งข่าวเล่าว่าตลอดทริปที่สิงคโปร์สาวกิ๊บซี่ดูสนิทสนมกับหนุ่มระฟ้า เกินเพื่อนซะแล้ว ซึ่งเป็นไปได้หรือไม่ที่ทั้งคู่อาจจะเริ่มแรกจากเป็นเพื่อนกันมาก่อนจริง แต่เมื่อใกล้ชิดกันบ่อยๆ เข้า ก็ได้ค่อยๆ เรียนรู้นิสัยใจคอกันจนคลิกกันและเกิดเป็นความรักก็เป็นได้ เพราะมีคนตาดีเห็นเวลาสาวกิ๊บซี่ไปปาร์ตี้สังสรรค์กับก๊วนเพื่อนฝูงทีไรก็ มักจะเห็นหนุ่มระฟ้าไปด้วยทู้กที ที่สําคัญทั้งคู่จะนั่งใกล้ชิดกันตลอดๆ


ทั้งนี้ทั้งนั้นสาวกิ๊บซี่เองก็ยังยืนยันไปในทิศทางที่ว่าความสัมพันธ์เป็น แค่เพื่อนกันเท่านั้นเพราะเป็นผู้หญิงจะพูดอะไรมากไปก็อาจจะดูไม่ดี ยิ่งฝ่ายชายไม่ค่อยออกงานทําให้ไม่ได้เจอสื่อสักเท่าไหร่ก็ยิ่งยากที่จะค้น สืบหาว่าความจริงเป็นอย่างไรกันแน่ หลายคนก็ตั้งข้อสังเกตกันไปต่างๆ นานาว่าสาเหตุที่กิ๊บซี่ไม่กล้ายอมรับว่าคบกันจริง เพราะเกรงใจผู้ใหญ่ต้นสังกัดหรือเปล่านั้นเจ้าตัวเคยบอกแล้วผู้ใหญ่ไม่เคย ยุ่งเรื่องส่วนตัวตนแม้แต่น้อย หน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่เชื่อว่าอีกไม่นานสาวกิ๊บซี่คงได้เปิดตัวแฟนจริง แน่นอน เพราะสาวกิ๊บซี่เริ่มเปรยว่า


"กิ๊บก็อยากมีเหมือนกัน แต่ว่ามันยังไม่ถึงเวลาที่จะมี กิ๊บเป็นคนค่อนข้างจริงจัง ถ้ามันยังไม่เป็นอะไรขนาดนั้นก็ไม่อยากจะอะไรเยอะ กิ๊บชัดเจนถ้ามีแฟนก็มี ไปไหนมาไหนกับเพื่อนผู้ชาย 2 คนได้ ถ้าเห็นกิ๊บเดินหรือดินเนอร์กับเพื่อนผู้ชาย 2 คน ไม่แปลกเลย เพราะกิ๊บค่อนข้างคิดสมัยใหม่ ถ้ามีแฟนเดี๋ยวจะบอกแล้วกัน แต่ตอนนี้ทุกคนเป็นเพื่อนกัน"


ที่น่าสังเกตอย่างหนึ่งก็คือตั้งแต่สาวกิ๊บซี่เป็นข่าวกิ๊กกับหนุ่มระฟ้าก็มักจะมีข่าวฝ่ายหญิง
"ย้ายค่าย" มาอยู่แกรมมี่ออกมาให้เห็นบ่อยมาก ซึ่ง สาวกิ๊บซี่เองก็เคยยืนยันมาแล้วว่าแม้จะสนิทกับทายาทค่ายเพลงคู่แข่งจริงแต่ ก็ไม่เคยขึ้นตึกแกรมมี่เลยสักครั้ง ต้องติดตามกันต่อไปว่ารักนี้จะเป็นแค่ "เกมรักกลลวง" รึ "รักแท้ต่างค่าย" 

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons