Sunday, July 31, 2011

'เก้า' ปัดข่าวอัพค่าตัว เทียบชั้น 'เคน-ณเดชน์'




'เก้า' ปัดข่าวอัพค่าตัว เทียบชั้น 'เคน-ณเดชน์'
เป็นนักแสดงหนุ่มที่เนื้อหอมและมาแรงในช่วงนี้อีกคน

สำหรับ เก้า-จิรายุ ละอองมณี ก็เลยมีข่าวตามมาว่า ตอนนี้หนุ่มเก้าอัพค่าตัวสูงขึ้นเทียบเท่ากับพระเอกตัวพ่ออย่างหนุ่ม เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ ณเดชน์ คูกิมิยะ จนลูกค้าบ่นอุบไปตาม ๆ กัน ล่าสุดเจอตัวหนุ่มเก้าเจ้าตัวเลยรีบชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า
   
“อัน นี้แล้วแต่งานครับ อย่างบางงานถ้าต้องทำอะไรเพิ่มเติมขึ้นไปก็จะมีการตกลงคนละแบบ เขาใช้เราแค่ไหนก็แค่นั้น ถ้าเขาให้เราไปแป๊บเดียวจะให้เรามาเป็นแสนคงไม่มีใครจ้างแน่นอน”

มีงานที่ค่าตัวสูงถึงแสนมั้ย?
“อาจจะมีครับ แต่เป็นต่างจังหวัดแบบไกล ๆ ซึ่งเราก็ทำอะไรให้เขาเต็มที่ครับ” เขาบอกว่าค่าตัวเราเทียบชั้น ณเดชน์ กับ เคน-ธีรเดช เลย? “ไม่ถึงหรอกครับ ถ้าได้ค่าตัวเยอะๆ แล้วทำให้เขาได้แค่นั้น เราก็รู้สึกไม่ดีเหมือนกัน” จริง ๆ มีการขึ้นค่าตัวมั้ย? “ไม่ได้ขึ้นขนาดนั้น มันเรื่อย ๆ ตามสเต็ป ไม่ได้ขึ้นพรึบอะไรทีเดียว เรื่องนี้ผมไม่ทราบแน่นอน เพราะไม่ได้เป็นคนที่ตกลงงานเอง ให้ผู้ใหญ่เขาคุยกัน แต่ถามว่าผมคิดจะไปเทียบกับพี่ ๆ เขา แต่ละคนระดับนั้นผมคงไม่ไปเทียบได้ครับ”

เป็นเพราะมีสังกัดด้วยหรือเปล่า เลยต้องอัพค่าตัวสูงขึ้น?
“ไม่น่าจะเกี่ยวครับ สังกัดก็ดูแลเราเท่านั้นเอง ไม่เกี่ยวว่าค่าตัวเป็นยังไง”
   

เก้า-จิรายุ ละอองมณี
เก้า-จิรายุ ละอองมณี
มีลูกค้าบ่นมั้ยว่าแพง?
“เรื่อง นี้ผมไม่ทราบครับ แต่คือเราต้องตกลงให้แฮปปี้ทั้งสองฝ่ายตั้งแต่ตอนแรก จะได้สบาย ใจเวลาทำงาน เรื่องตัวเลขก็คุยกันไปเลย แต่คือเราไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้ ตอนนี้ก็ไม่ได้มีนะครับ”
กระแสแบบนี้ออกมากลัวคนเข้าใจผิด แล้วงานหดมั้ย?
“จริง ๆ ไม่เกี่ยวครับ ไม่ได้แพงเสมอไปครับ อยู่ที่ว่าเราตกลงกันยังไงมากกว่า ตอนนี้ก็มีงานเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ช่วงนี้ผมจะเรียนเยอะหน่อยครับ เพราะว่าที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ไปเรียน ถ้าทำงานเยอะ ๆ เรียนไม่รู้เรื่องแน่นอน”

รับงานทุกวันมีผลกับการเรียนมั้ย?

“มีผลครับ แต่ไม่เยอะมาก เพราะผมก็พยายามอยู่ อยากฝากถึงเพื่อน ๆ และคุณพ่อคุณแม่เพื่อนผมด้วย ว่าภูมิใจได้เลยว่าลูก ๆ คุณสุดยอดมาก อย่างน้อยเขาก็ช่วยติวให้เราเวลาสอบ” ที่ผ่านมาเกรดเป็นยังไง? “ก็หล่นลงเรื่อย ๆ ทีละนิดทีละหน่อย แต่ไม่ได้แบบหล่นลงแบบน่าเป็นห่วง เพราะว่าเราเรียนยากขึ้น แต่เวลาเรียนเท่าเดิม ก็พยายามจะไม่ให้เกรดต่ำกว่า 3.2 ครับ”.
เก้า-จิรายุ ละอองมณี
เก้า-จิรายุ ละอองมณี
เก้า-จิรายุ ละอองมณี
เก้า-จิรายุ ละอองมณี
เก้า-จิรายุ ละอองมณี
เก้า-จิรายุ ละอองมณี
เก้า-จิรายุ ละอองมณี
เก้า-จิรายุ ละอองมณี
เก้า-จิรายุ ละอองมณี

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons