Sunday, July 31, 2011

“อนันดา” รับโสดไม่สนิท ฟุ้งธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ไปได้สวย




“อนันดา” รับโสดไม่สนิท ฟุ้งธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ไปได้สวย

รู้สึกว่าพระเอกหนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” จะติดใจเสน่ห์เมืองเชียงใหม่เข้าแล้ว


    เพราะเห็นระยะหลังพอมีเวลาว่างจากการทำงานปุ๊บ จะบินกลับไปพักผ่อนที่บ้านที่เชียงใหม่ทันที ล่าสุดก็ขอปักหลักเบนเข็มมาเปิดธุรกิจเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์คู่กับ “เท็น” อดีต สมาชิกวงฟลาย ที่งานนี้หนุ่มอนันดาบอกว่าขอลุยลงมือทำเองหมด แถมดูๆ ไปแล้วหนุ่มอนันดานั้นจะหลงเสน่ห์สาวเชียงใหม่เข้าอย่างจังอีกด้วย เพราะตกเป็นข่าวกับสาวเหนือนิรนามที่ควงกันไปไหนมาไหนบ่อยๆ งานนี้หนุ่มอนันดาเลยขอรับแบบแมนๆ ว่า “ผมโสดแต่ไม่สนิท”...

ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ของ “อนันดา” ตอนนี้มีโครงการอะไรใหม่ๆ บ้าง?

     “ผมมีแบรนด์ที่ออกแบบของผมเองครับ เน้นไปทางเก้าอี้แต่ยังไม่เสร็จ แล้วผมจะมีร้านที่สวนรถไฟใกล้จตุจักร ชื่อร้านเอ็มแอนด์อี แต่ไม่ใช่เฟอร์นิเจอร์ที่ผมทำเองนะครับ เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ผมสะสมไว้ในโกงดัง ไปดูกันได้ครับ จะเป็นร้านสไตล์วินเทจที่ผมชอบ เป็นพวกเฟอร์นิเจอร์แขก ส่วนร้านที่สวนรถไฟเปิดมาได้พักหนึ่งแล้วครับ จริงๆ แล้วผมอยากเน้นที่ตัวผมออกแบบเอง ตอนนี้ผมกำลังจะสร้างตึกที่เชียงใหม่ จะทำบูทิค แล้วมาขายที่ห้างกรุงเทพฯ ครับ”

เหมือนจะไปเอาดีทางด้านธุรกิจมากกว่างานบันเทิง?

     
“ผมเห็นรุ่นใหม่หล่อๆ หลายคน เลยต้องหาอะไรเสริมชีวิตบ้างเผื่อตกกระป๋องครับ (ขำ) อีกอย่างผมชอบการออกแบบอยู่แล้ว งานเฟอร์นิเจอร์เป็นสิ่งที่ชอบมานานแล้ว เพิ่งจะมีเวลาและมีโอกาสได้ทำครับ”

ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ที่ทำ ลงทุนไปเท่าไหร่?

     
“ผมมีหุ้นส่วนอยู่คนนึงครับ ชื่อพี่เท็น มือกีตาร์วงฟลาย ส่วนเรื่องลงทุน จะเป็นการลงทุนเรื่องเวลามากกว่าครับ เพราะทุนเป็นแค่ไม้ ส่วนดีไซน์กับช่างไม้เยอะอยู่แล้วครับ”

ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ที่ทำเป็นเก้าอี้อย่างเดียวเลยหรือเปล่า?


      “ของในร้านผมจะสะสมของตกแต่งทุกอย่างครับ แล้วคงเอาเสื้อผ้าแฟชั่นมาขายด้วย ส่วนที่ผมตั้งใจจะออกแบบเป็นชิ้นงานแบรนด์ของตัวเอง เป็นเก้าอี้อย่างเดียวล้วนๆ ครับ”

มีสาวๆ มาช่วยดีไซน์หรือลงทุนด้วยมั้ย?

       “ยังไม่มีครับ เปิดให้สมัครอยู่ครับ” (หัวเราะ)

สาวเชียงใหม่ที่เคยตกเป็นข่าวด้วย ตั้งใจจะอยู่เชียงใหม่ด้วยเลยหรือเปล่า?

     
(หัวเราะ) “สาวเหนือผมก็ว่าไม่เลวนะ (เขิน) ลืมเลย จริงๆ เรื่องการแต่งงานผมไม่ได้เชื่ออยู่แล้วครับ แต่ผมเชื่อในความรักของครอบครัวครับ”

สาวที่ตกเป็นข่าวเดินคู่ด้วย มีส่วนช่วยอะไรบ้างมั้ย?


     “ไม่ครับ ผมขอแค่โสดแต่ไม่ได้โสดสนิทแค่นั้นเองครับ แล้วจุดประสงค์ผมว่าจะไม่เอาคนนั้นหรือใครก็ตามมาอยู่ตรงนี้ครับ”

สรุปสาวที่ตกเป็นข่าวด้วยไม่ใช่ตัวจริง?

    “อาจจะตัวจริงก็ได้ครับ ผมรู้สึกว่ามันไม่แฟร์ คนที่มีอาชีพตรงนี้ต้องมีความกดดันของตรงนี้มาอยู่ในชีวิตครับ ผมไม่ได้แอบซ่อนอะไร แค่ไม่ได้พูดเฉยๆ ครับ”

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?


      “แฮปปี้ดี แต่ผมเป็นคนมีปมปกติครับ” 

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons