Sunday, July 31, 2011

ซาร่า' ไม่หวั่น 'เอ็ม' ต่อนอกเชื่อระยะทางพิสูจน์รัก


 
'ซาร่า' ไม่หวั่น 'เอ็ม' ต่อนอกเชื่อระยะทางพิสูจน์รัก
เป็นอีกหนึ่งสาวที่ความรักไม่ค่อยจะหวือหวาสักเท่าไหร่
สำหรับสาว ซาร่า เล็กจ์  ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าตอนนี้ก็คบมานานกับพิธีกรหนุ่มจากรายการโอไอซี เอ็ม-สืบสกุล ทวีพล เกิน 5 ปีแล้ว ก็ยังคงเรียนรู้กันไปเรื่อย ๆ ซึ่งประมาณปีหน้าหนุ่มเอ็ม ก็มีแพลนไปเรียนต่อที่อเมริกา ซึ่งสาวซาร่าก็มองว่าเป็นเรื่องที่ดี จะได้เป็นเครื่องพิสูจน์ในความรักด้วย
   
ซาร่า เผยว่า “ความ รักก็ดีค่ะ เรื่อย ๆ ค่อย ๆ คุยกันไป ช่วงนี้ก็ต่างคนต่างทำงานเยอะทั้งคู่เลย ซาร่าเป็นคนที่ไม่ค่อยโรแมนติกนะ อาจจะเป็นการโทรฯคุยแทนกัน ส่วนฝั่งพี่เอ็มเขาจะเป็นสไตล์ชอบเซอร์ไพร้ส์มากกว่า เพราะซาร่าไม่ชอบให้ใครมายุ่งวุ่นวายเยอะ ทำอะไรเลย เขาก็จะรู้ว่าซาร่าเป็นคนยังไง”

เหมือนเราไม่ค่อยเปิดตัวเรื่องความรักหรือเปล่า เลยไม่ค่อยมีข่าว?
“ซาร่าไม่ค่อยหวือหวามากกว่าค่ะ สบาย ๆ เงียบ ๆ ไม่ค่อยอยากให้ใครมาเยอะแยะกับเรา งานก็งาน ความรักก็ความรัก ก็ไปกินข้าว ดูหนังปกติ ตอนนี้ก็คบกันมานานเกิน 5 ปีแล้วค่ะ ก็ดีนะคะ ก็คบกันไป เรียนรู้กันไป เป็นกำลังใจให้กันในการทำงาน” ที่ผ่านมาเวลาที่เราเล่นละครกับใครก็มักเป็นข่าวเอ็มว่ายังไงบ้าง? “พี่เอ็มไม่ค่อยว่านะ เพราะถ้าจะคุยกันไปก็ต้องเชื่อใจระดับหนึ่ง พี่เอ็มก็มีมาถามบ้างนิดหน่อยค่ะ แต่เขาก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ไม่ได้มาแนวหึงหวง”

เอ็ม-สืบสกุล ทวีพล
เอ็ม-สืบสกุล ทวีพล
คบกันมาสักพักแบบนี้มีมองถึงอนาคตหรือยัง?
“ตอน นี้ยังไม่มองนะ เพราะว่าเป็นช่วงที่โชคดีมีละครเข้ามาเยอะ เลยไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย คิดแต่เรื่องเก็บเงินอย่างเดียว (หัวเราะ) และทำงานให้ดีตามที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส” ฟากเขาล่ะมีเกริ่นเรื่องแต่งงานมั้ย? “ไม่มีเหมือนกัน เขาเองก็จะมีแพลนไปเรียนต่อโทที่อเมริกาประมาณปีหน้า ก็จะห่างกันไป 2 ปี ก็เลยเหมือนต่างคนต่างยังไม่คิดเรื่องนั้น คือทำชีวิตของตัวเองให้ดีก่อนทั้งคู่” เรากลัวระยะทางจะเป็นอุปสรรคหรือเปล่า? “ซาร่าว่าน่าจะเป็นเครื่องพิสูจน์ที่ดี เขาก็ไปเรียนเพื่อหน้าที่การงานเขา เราก็ทำงานของเราให้ดี”
   
ทางบ้านซาร่าว่ายังไงบ้าง?

“พี่เอ็มค่อนข้างเข้ากับคุณแม่ได้ดี ปรึกษากันได้ แต่ก็ไม่ได้เจอกันบ่อยนะ เพราะบ้านของซาร่าอยู่ที่พัทยา ส่วนซาร่าก็มีไปทานข้าวที่บ้านพี่เอ็มบ้าง” แล้วเอ็มเคยทำอะไรเซอร์ไพร้ส์แม่บ้างมั้ย? “มีครั้งหนึ่งที่คุณแม่มากรุงเทพฯ แล้วตรงกับวันเกิดของท่านพอดี เขาก็จัดหาร้านที่อร่อย ๆ แล้วเขาก็เอาเค้กมาเซอร์ไพร้ส์ที่โต๊ะอาหาร คุณแม่ซาร่าก็ยิ้มดีใจ”
ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์
ล่าสุดเห็นว่าพี่หน่องจะดันเราให้ดังเท่าซูซี่?
“ก็แอบกดดันเล็ก ๆ แต่ก็ดีใจมาก เพราะที่ผ่านมา   ซาร่าตั้งใจทำงาน ก็ดีใจที่ผู้ใหญ่เห็นว่าเราพัฒนา เขาก็ให้โอกาสมาก็ต้องพิสูจน์ ให้เขาดูว่าเราต้องทำให้ได้ดี แต่จะพยายามไม่กดดัน เพราะตั้งใจมาก ๆ ก็จะทำออกมาไม่ดี คือซาร่าเองก็ไม่ซีเรียสว่าเราต้องเป็นคู่หนึ่งหรือสอง แค่อยากเล่นละครมากกว่า”
 
ตอนนี้เราเซ็นสัญญากับที่ไหน?
“บรอดคาซท์ค่ะ กำลังจะเซ็นต่อใหม่อีก 3 ปี คือตอนแรกที่ให้เซ็นคือ 5 ปี แต่ซาร่าสบายใจที่ 3 ปี มากกว่า พี่หน่องก็น่ารัก ตามแต่เรา คือเซ็นหรือไม่เซ็นซาร่าก็จะอยู่ที่นี่ไปเรื่อย ๆ เลย ชอบค่ะ เพราะที่นี่เหมือนครอบครัว”.
ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons