Sunday, July 31, 2011

“ดอม” เคลียร์ไม่ใช่หวานใจคนใหม่ ภาพคู่สาวแค่พนักงาน




“ดอม” เคลียร์ไม่ใช่หวานใจคนใหม่ ภาพคู่สาวแค่พนักงาน

เพราะบุคลิกและสไตล์เป็นหนุ่มเจ้าสำราญตลอดมา


     สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ดอม เหตระกูล” และแม้จะแต่งงานกับภรรยาสาว “ศศิลักษณ์ ฝ่ายจำปา” ไป แล้วก็ตาม แต่หนุ่มดอมก็ยังไม่วายมีภาพคู่กับสาวหน้าตาจิ้มลิ้มคนหนึ่ง ที่หลายคนคาดเดาไปว่าสาวคนนี้อาจจะเป็นหวานใจคนใหม่ของหนุ่มดอมรึเปล่า เจอหนุ่มดอมในงานเปิดตัวภาพยนตร์ “อุโมงค์ผาเมือง” เลยถือโอกาสถามถึงเรื่องดังกล่าว...

ภาพ “ดอม” กับผู้หญิงมันคืออะไร?

     
“เค้าเป็นน้องที่ทำงานในบริษัทผม ทุกคนอยู่ในบริษัทเต็มไปหมดเลยครับ”

ภาพที่ออกมาส่งผลกระทบอะไรกับครอบครัวไหม?

      “ไม่มีเลยครับ เห็นภาพหรือยัง ยังไม่เห็นเลยครับ เพิ่งรู้วันนี้ที่นักข่าวมาถามกัน”

ในข่าวบอกว่าสาวในภาพเป็นหวานใจคนใหม่?

     
“ไม่มีครับ ผมก็ยังอยู่กับที่บ้านปกติสุขดี เพิ่งไปเที่ยวเชียงใหม่กันมาด้วย”

สนิทกับสาวคนนั้นมากแค่ไหน?

     
“ก็เป็นพนักงานในบริษัทครับ ทำงานกันปกติ เพราะผมมีธุรกิจอยู่ 2 อย่างคืองานบันเทิงกับงานที่ร้านมอเตอร์ไซค์ เวลาใครมาใครไปก็จะเจอ”

สาวในภาพหน้าตาค่อนข้างน่ารัก “ดอม” มีเส้นแบ่งในการทำงานไหม?

    
“ไม่ครับ ปกติเลยครับ ธรรมดามาก”

ลำบากใจไหมที่คนจับตามอง?


     “ไม่ลำบากใจเลยครับ เพราะตอนนี้มีครอบครัว มีลูกแล้ว มีบริษัทเรียบร้อยแล้ว จริงๆเรื่องแบบนี้ถามได้ ผมไม่มีปัญหา”

อึดอัดไหมที่ทำงานตรงนี้แล้วมีข่าวออกมาเรื่อยๆ เพราะคนมองว่ามีครอบครัวอยู่แล้ว?


      “ปกติครับ ไม่ต้องมีอธิบายเพราะที่บ้านก็เข้าใจเรื่องข่าว”

เลือกที่จะไม่อ่านข่าวบันเทิงด้วยหรือเปล่า?

     “จริงๆ ข่าวพวกนี้ก็ไม่ค่อยอ่านอยู่แล้ว มันไม่ใช่ทิศทางการทำงานของผม ส่วนใหญ่หนังสือที่ผมอ่านก็จะเป็นหนังสืออุตสาหกรรม การค้าขายมากกว่า ส่วนผมก็เกี่ยวข้องกับสาวๆ อยู่ทุกวัน ทั้งภรรยา ก้อย ลูก พนักงานที่บริษัท และออร์กาไนเซอร์ พริตตี้ ก็ดีนะได้ทำงานกับคนหน้าตาดีๆ”

ต้องระวังตัวมากขึ้น วางตัวลำบากไหม?

      “ไม่ต้องระวังเพราะจุดยืนเราชัดเจน ผมก็ยังเล่นกันอยู่ที่นั่น ไปทีไรก็ได้เจอ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ”

ข่าวออกมาเหมือน “ดอม” ยังเจ้าชู้อยู่?

    “ผมเป็นผู้ชาย ก็ต้องมีบ้างเป็นเรื่องปกติ ที่บ้านเขาก็ปล่อย ครอบครัวเข้าใจกันมั้ย ก็ปกติ บางทีเหมือนคุยไปอย่างนั้น พอเราไปฟังคนอื่นพูดเยอะๆ เข้าเราก็ขาดความมั่นคง ท้ายสุดการทำงานของเราแต่ละคนก็ขึ้นอยู่กับความตั้งใจมากกว่า เจตนาว่าเราจะ ให้ออกมาในรูปแบบไหน ถ้าเรามานั่งเครียดตลอดเวลา คงจะไม่ดีต่อสุขภาพจิตของคนในครอบครัวด้วย”

แสดงว่าข่าวไม่ได้สร้างปัญหาอะไรให้ครอบครัว?

     “ไม่เคยมีเลยครับ ตั้งแต่แต่งงานก็ไม่ค่อยมี ที่ผ่านมาก็มีลูก 4 ขวบครึ่ง เราก็ไปไหนมาไหนสะดวก บางทีก็ไปกับลูกบ้าง

     เคยมีกระทู้ในอินเตอร์เน็ตถามว่า สิ่งที่คุณเห็นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่คุณคิด ผมก็ไม่รู้ว่าจะคิดยังไงนะ เห็นผมอุ้มลูกเดินเที่ยวห้างฯ กับภรรยา แต่อีกวันนึงอาจจะเห็นผมเล่นกับผู้หญิงอื่น เอ้า...แล้วยังไง ผมไม่ใช่นกเงือก ผมก็มีหน้าที่การงานที่ต้องติดต่อไม่ว่ากับผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตาม บางทีก็ต้องเลือกเพราะว่าถ้างานอย่างนี้บางคนส่งผู้หญิงหน้าตาดีมาให้ แต่เวลาเราคุยงานกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว หนังสือจะลงโฆษณาหรือไม่มันก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของเราเอง คงไม่ถามคนอื่นดีกว่า การเป็นหนุ่มเจ้าสำราญผมว่าเป็นเรื่องที่ดี ยิ่งตอนนี้เวลาก็มีน้อย ไหนจะต้องกลับบ้านพาทั้งแม่และลูกเข้านอน แล้วจะมีเวลาไปไหนอีกล่ะ สรุปว่าแฮปปี้ครับ”  

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons