Sunday, July 31, 2011

‘แพนเค้ก’ยัน‘เป้’ไม่ห่วง-บินเกาหลีถ่ายละครคู่‘เวียร์’



 
‘แพนเค้ก’ยัน‘เป้’ไม่ห่วง-บินเกาหลีถ่ายละครคู่‘เวียร์’
วัน ที่ 25 ก.ค. ที่อาคารวงศ์สว่าง ซ.จรัญสนิทวงษ์ 86/1 นิตยสารสตาร์แฟชั่น จัดถ่ายแฟชั่นซึ่งมีนางเอกสาว ‘แพนเค้ก’ เขมนิจ จามิกรณ์ เป็นนางแบบ ก่อนถ่ายแฟชั่น
นางเอกสาวให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมตัวเดินทางไปถ่ายละครเรื่อง “นางฟ้ามาเฟีย” ที่ประเทศเกาหลี ในวันที่ 31 ก.ค.นี้ ว่า จะเดินทางไปถ่ายละครประมาณ 5 วัน ตอนนี้เตรียมตัวเรื่องบท เรื่องเสื้อผ้าที่มีทั้งของกองถ่ายและของตัวเองผสมกันไป

“เวลา ไปทำงานเมืองนอก อะไรที่ช่วยกันได้จะช่วยกันเพราะว่าเวลามันมีจำกัด ค่าใช้จ่ายก็แพง อะไรที่ช่วยกันได้ก็จะช่วย แต่เสื้อผ้าของแพนก็มีไม่เยอะ เพราะส่วนใหญ่ทีมงานเตรียมให้ อีกอย่างในช่วงที่จะไปนี้จะเป็นหน้าร้อน และมีฝน ไม่รู้ว่าจะเจออะไรบ้าง”

 ผู้ สื่อข่าวถามว่าละคร“นางฟ้ามาเฟีย” ต้องกลับมาทำงานร่วมกับ ‘เวียร์-ศุกลวัฒน์’ อดีตหวานใจ ในฐานะคู่พระคู่นาง เป็นอย่างไรบ้าง แพนเค้ก เผยว่า
ทำงานด้วยกันได้ไม่มีปัญหาอะไร เรื่องนี้ถ่ายกันไปแล้ว เราแยกได้ระหว่างเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงาน ถ้าเป็นเรื่องงานก็ดีซะอีกเพราะเรารู้จักกันมาก่อน รู้ว่าเล่นกันอย่างไรบ้าง จึงไม่เป็นปัญหา ติดอะไรตรงไหน เล่นกันอย่างไร

หรือแม้แต่การวางแผนที่จะเล่นก็คุยกันได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องอื่นๆ ไม่ได้คุยกัน เพราะสถานะเราเปลี่ยนไปแล้ว เป็นพี่เป็นน้องกัน”


ต่อข้อถามว่า ‘เป้-อารักษ์’ หวานใจคนใหม่ ห่วงหรือเปล่า แพนเค้กกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า

ห่วงในเรื่องของงานมากกว่า เพราะ ที่ผ่านมา แพนกับพี่เป้ เคยไปถ่ายละครเรื่องเธอกับเขาและรักของเรา ที่เซี่ยงไฮ้ด้วยกัน มีปัญหาในการทำงาน เขาก็กลัวว่ามันจะเกิดขึ้นอีก เขาจึงห่วง แต่ถ้าเป็นเรื่องอื่นๆ ไม่ห่วงค่ะ เพราะว่ามีแม่ไปด้วยอยู่แล้วและอยู่ที่นั่นโทร.หากันได้อยู่แล้ว”

แพนเค้ก - เป้
แพนเค้ก - เป้
แพนเค้ก - เป้
แพนเค้ก - เป้
แพนเค้ก - เป้
แพนเค้ก - เป้
แพนเค้ก - เป้

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons