Sunday, July 31, 2011

“อะตอม” รับคบ “นก จิรศักดิ์” ยันพระเอก ส. เคยจีบจริง




“อะตอม” รับคบ “นก จิรศักดิ์” ยันพระเอก ส. เคยจีบจริง

ด้วยดีกรีความสวยของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่คนใหม่ “อะตอม-ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์”


     ก็เลยทำให้ระยะนี้สาวอะตอมจะตกเป็นข่าวให้เมาท์กันได้อยู่ตลอดๆ ล่าสุดที่ว่าสาวเจ้าได้ไปถ่ายรายการ “ล้วงลับอัพโหลด” ที่ งานนี้สาวอะตอมดันโดนล้วงลึกว่ามีพระเอกหนุ่มอักษรย่อ “ส.” มาตามจีบสาวอะตอม ขยันชวนไปทานข้าวด้วยบ่อยๆ ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไร คงต้องให้สาวอะตอมได้บอกเองดีกว่า

      รวมทั้งข่าวเมาท์ที่ว่ามีผู้กำกับคนดัง “นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว” ผู้ กำกับซิทคอมเรื่อง “เป็นต่อ” เป็นอีกคนหนึ่งที่มาขายขนมจีบให้กับสาวอะตอมเช่นกัน แหมๆ กลายเป็นสาวฮอตอย่างนี้ ไม่รู้ว่าสาวอะตอมจะถูกใจหนุ่มคนไหนกันแน่นะ

เห็นว่ามีพระเอก ส. มาจีบ “อะตอม” จริงรึเปล่า ?

     “บอกไม่ได้ค่ะ ก็ตอนนี้คนนั้นก็ไม่ได้ติดต่ออะไรแล้วค่ะ เคยจีบเคยชวนไปกินข้าวค่ะ แต่อย่างที่บอกหนูก็ไม่เคยไป ทางคนนั้นก็คงเหนื่อยแล้ว เลือกผิดแล้ว (หัวเราะ) คือคนนั้นชวนหลายครั้งแล้วคงท้อ คือหนูไม่ได้ชอบอ่ะ ก็ไม่มีไร คือไม่ได้อยู่มากสีน้อยสีแต่อยู่ในสังกัดหนึ่งค่ะ คืออะตอมจะเป็นคนตรงๆ ถ้าไม่ชอบก็จะไม่ติดต่อไม่ให้ความหวัง บอกตรงๆ ว่าไม่คิดอะไร”

พระเอกอักษรย่อ ส. นี่เป็นชื่อจริงชื่อเล่น ?

    
“ส. เป็นชื่อเล่นค่ะ พอแล้วไม่บอกแล้ว มันจบไปแล้วก็ให้มันจบไป คือคุยกันผ่านบีบี มีนักแสดงรุ่นพี่ติดต่อให้ค่ะ”

มีข่าวว่า “นก-จิรศักดิ์” ผู้กำกับเป็นต่อมาตามจีบ “อะตอม” อยู่จริงรึเปล่ ?

     
“ก็จีบจริงๆ ค่ะ ก็คุยกันเลยค่ะ คุยกันมาระยะนึงแล้ว จีบตั้งแต่สิ้นปีที่แล้วค่ะ คืออะตอมได้รับเชิญในละครซิทคอมเป็นต่อมาค่ะ ก็คุยกันอยู่ ไปรู้มาจากไหนเนี่ย (ยิ้มเขิน) ตอนนี้ก็คุยอยู่ค่ะ”

ตอนนี้ถือว่าความสัมพันธ์ถึงขั้นไหนแล้ว ?

     “ค่ะ ก็เรียกว่าแฟนได้ค่ะ”

คุยกันมานานแค่ไหนแล้วเอ่ย ?

     “ก็คือไปเจอพี่นกมาแล้วก็คุยกันโดยที่ไม่เจอหน้ากันประมาณ 3 เดือนก็ถึงจะค่อยมาเจอกัน เพราะต่างคนต่างไม่มีเวลา หนูเองก็ไม่มีเวลา พี่นกเองก็ไม่มีเวลา คือถ้าคุยกันจริงๆ ก็ตั้งแต่ปีใหม่ค่ะ”

“นก-จิรศักดิ์” มีสวีทหวานกับ “อะตอม” บ้างมั้ย ?


      “จริงๆ แล้วพี่นกเป็นคนที่ไม่หวานนะ แต่ตอนนี้น่าจะพยายามทำหวานอยู่ เพราะเห็นมีส่งดอกไม้มาให้ช่อใหญ่มาก โรแมนติกมั้ย คือจริงๆ พี่นกเป็นคนไม่หวาน พูดจาก็ไม่หวาน แต่ดูจริงใจค่ะ พูดอะไรก็ตรงๆ”

อย่างนี้มีควงกันไปไหนมาไหนบ้างมั้ย ?

      “ก็มีนะ หนูไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้บอกกับใครว่าคบกันค่ะ”

พอบอกว่าคบกันอย่างนี้ “นก-จิรศักดิ์” จะว่าอะไรมั้ย ?

      “พี่นกน่าจะบอกก่อนอีกนะ แต่ไม่รู้ว่าบอกกับสื่อที่ไหน คือเคยมีนักข่าวมาสัมภาษณ์พี่นกในงานเปิดตัวร้านของพี่ชาคริต พี่นกก็บอกค่ะ”

กลัวกิตติศัพท์ความเจ้าชู้ของ “นก-จิรศักดิ์” มั้ย ?

     “ก็เคยได้ยินมานะคะ แต่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว ตอนนี้พี่นกก็ดีค่ะ ดีขึ้น ทุกคนก็บอกว่าพี่นกเปลี่ยนไปมากตอนนี้ เท่าที่รู้จักตอนนี้ก็ดีค่ะ พี่นกก็เป็นคนที่น่ารักค่ะ”

ถือว่า “อะตอม” เป็นคนถอดเขี้ยวเล็บ “นก-จิรศักดิ์” ?


     “ไม่รู้นะ ไม่รู้เหมือนกัน แต่ว่าก็มีคนพูดเหมือนกันนะว่าพอคบกับอะตอม ก็ดีไม่ยุ่งกับผู้หญิงที่ไหนอีกเลย”

เปิดตัวว่ามีแฟนอย่างนี้ กลัวว่าหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบจะหายไปด้วยรึเปล่า ?


      “ก็ไม่กลัวค่ะ เพราะว่าอย่างที่บอกอะตอมจริงใจอยู่แล้ว ถ้าบอกว่าจะคบก็บอกไปเลย ถ้าใครมาจีบแล้วไม่ใช่อะตอมก็บอกว่าไม่ใช่ทุกคนก็จะรู้ค่ะ”

ปกติ “นก-จิรศักดิ์” เป็นคนอย่างไรบ้างเอ่ย ?

     
“ณ วันนี้พี่นกก็เป็นคนที่น่ารักคนหนึ่ง เป็นผู้ชายที่ดีคนนึงแล้วก็ยังไม่เคยมีอะไรที่ทำให้เสียใจ สำหรับช่องว่างระหว่างวัย อะตอมว่ามันก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย พี่นกเป็นผู้กำกับซิทคอมไง ด้วยแบบว่าขี้เล่นก็ไม่มีปัญหาอะไร อาจจะมีบ้างนิดหน่อยที่ลุคของอะตอมจะแบบเซ็กซี่ พี่นกก็จะแบบปากบอกว่าไม่ว่าอะไร เข้าใจ แต่ก็มีบ่นบ้างว่าเวลาไม่ใช่งานก็ไม่ต้องเซ็กซี่มาก คือพี่นกห้ามเพราะเป็นห่วงมากกว่า แต่ถ้าทำงานก็ไม่ว่าค่ะ คือพี่นกเป็นผู้กำกับก็เข้าใจกับการทำงานนะ”

ต่อไปจะลดความเซ็กซี่ในการทำงานลงมั้ย ?

      “ไม่นะ คือพี่นกรู้จักอะตอมด้วยลุคที่เซ็กซี่แบบนี้ ก็ต้องรับได้อยู่แล้ว อะตอมก็ไม่สามารถห้ามได้ถ้าเป็นเรื่องงานค่ะ” 

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons