Sunday, July 31, 2011

"เอ๊ะ"แจงแค่ซื้อไวน์"แมกซ์" วอนอย่าลากมาเกี่ยว




จากควงคู่กันมาแถลงปิดฉากตำนานรัก 12 ปี อย่างเป็นทางการไปเมื่ออาทิตย์ก่อน
ทำเอาหลายคนเสียดายความรักมาราธอนของคู่รัก "เจมส์"เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ และนางแบบสาว "เอ๊ะ"ศศิกานต์ อภิชาต วรศิลป์ ที่บ่มเพาะต้นรักกันมาจนเกือบจะได้ลุ้นมีข่าวดี
แม้ ทั้งคู่จะยืนยันว่าการยุติความสัมพันธ์เกิดขึ้นจากคนสองคนที่มีทัศนคติไม่ ตรงกัน หลังพยายามปรับจูน มาร่วม 5 ปี แต่ไม่วายยังมีคนตั้งข้อสงสัยถึงสาเหตุการปิดตำนานรักครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย มือที่สาม รวมถึงเรื่องเป็นเกย์ แต่ก็ถูกปฏิเสธหมด

กระทั่งล่าสุดมีกระแสข่าวว่านางแบบสาว "เอ๊ะ-ศศิกานต์" ได้เปิดหนุ่มรู้ใจคนใหม่ชื่อ "แมกซ์" โดยหนุ่ม "แมกซ์" นี้เป็นนักธุรกิจไฮโซ และยังเป็นคนที่ชักชวนให้นางแบบสาวทำธุรกิจร้านอาหารเกาหลีอีกด้วย ทำให้เกิดเป็นประเด็นว่าหนุ่ม "แมกซ์" คือตัวแปรที่ทำให้ความรักของ "เจมส์-เอ๊ะ" ต้องจบลงหรือเปล่า

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนางแบบสาว "เอ๊ะ-ศศิกานต์" ถึงข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่ง "เอ๊ะ" กล่าวว่า "เรื่องที่เปิดตัวเป็นแฟนกับคุณแมกซ์นั้นไม่มีค่ะ เอ๊ะแค่ซื้อไวน์จากเขาเท่านั้นค่ะ สำหรับ ข่าวที่ออกมาก็คงเป็นเรื่องธรรมดา พอคนสองคนเลิกกันด้วยดีแล้วคนมักจะไม่ค่อยเชื่อ ชอบให้มีสีสัน กับคุณพ่อคุณแม่ของคุณแมกซ์เป็นใครเอ๊ะก็ยังไม่รู้จักเลย"



"การเลิกกันของเจมส์กับเอ๊ะจริงๆ มันเป็นเรื่องของคนสองคน ซึ่งเราก็มานั่งเปิดอกบอกกับทุกคนว่าเราจบกันด้วยดี ไม่มีเรื่องของมือที่สามหรือใครเข้ามาเกี่ยว แต่คนก็ไม่เชื่อกัน หาว่าเจมส์ไปมีคนอื่น เอ๊ะมีคนอื่น ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย ซึ่งตรงนี้เอ๊ะบอกจริงๆ ว่าเอ๊ะไม่สบายใจมาก ไม่อยากให้ลากคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องของเราสองคน"

เห็นข่าว นี้นานหรือยัง "ตอนนี้เอ๊ะยังไม่มีใคร แต่เห็นข่าวว่าเอ๊ะมีคนอื่นครั้งนึงแล้ว ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นคุณแมกซ์อีก เอ๊ะไม่อยากให้เอาเขาเข้ามาเกี่ยว ด้วยว่าเขาเองก็เป็นนักธุรกิจ
คงไม่ชอบที่จะมีข่าวพวกนี้เท่าไรนัก"
ได้คุยกับเขาหรือยัง
 "พอเห็นข่าวเอ๊ะก็โทร.ไปหาเขา เล่าข่าวให้เขาฟัง ถามเขาว่าเขาซีเรียสกับข่าวหรือเปล่า คือเขาเองก็ไม่ได้คิดอะไร ตัวเอ๊ะเองก็ไม่ได้คิดอะไร เราแค่ติดต่อกันเรื่องงานเท่านั้น"
แถลง ข่าวว่าเลิกปุ๊บก็มีข่าวกับผู้ชายคนใหม่ ซีเรียสไหม นางแบบสาวกล่าวว่า "เอ๊ะเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่เพิ่งเลิกกันใหม่ๆ จะเจอข่าวแบบนี้ เอ๊ะว่าคงจะมีข่าวแบบนี้ไปอีกนานค่ะ กว่าจะเงียบ"

เจมส์ เรืองศักดิ์
เจมส์ เรืองศักดิ์
เจมส์ เรืองศักดิ์
เจมส์ เรืองศักดิ์
เจมส์ เรืองศักดิ์
เจมส์ เรืองศักดิ์
เจมส์ เรืองศักดิ์

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons