Sunday, July 31, 2011

“อุ้ม” ปัดแฉชื่อ นางแบบ ก. ติดต่อขายตัว ยันไม่คิดติด


 
“อุ้ม” ปัดแฉชื่อ นางแบบ ก. ติดต่อขายตัว ยันไม่คิดติดใ

กลายเป็นเรื่อง ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใหญ่โต


    กับนางแบบสาวทรงโตสุดเซ็กซี่ “อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” เพราะหลังจากสาวอุ้มถึงขั้นฟิวส์ขาด จวกนางแบบคนหนึ่งที่เอาชื่อของตนไปแอบอ้าง เพื่อเสนอชื่อให้กับนักการเมืองว่าเป็นดาราขายบริการ ค่าตัวครั้งละ 5 แสนบาท งานนี้สาวอุ้มเลยฉุนแบบสุดๆ และล่าสุดก็มีข่าวจากคนวงในออกมาแฉแล้ว ว่านางแบบสาว ที่เป็นนายหน้าเสนอรายชื่อให้นักการเมืองนั้นมีอักษรย่อว่า “ก.” เมื่อเจอสาวอุ้มในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “ก้านคอกัด” จึงต้องขอเข้าไปสอบถามอย่างเร่งด่วนว่าตกลงแล้วใช่นางแบบอักษรย่อ “ก.” จริงหรือไม่ แล้วด้านแฟน “เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์” เมื่อได้ทราบข่าวนี้แล้วจะรู้สึกอย่างไรบ้างนั้น คงต้องให้ทั้งคู่ได้เคลียร์ข่าวด่วนๆ

ตอนนี้มีคนออกมาแฉว่านางแบบที่คนแอบอ้างชื่อ “อุ้ม” ไปขายตัวให้นักการเมืองนั้นมีอักษรย่อ ก. จริงมั้ย ?

      “คือขอโทษทุกๆ คนถ้ามันจะไปพาดพิงถึงวงการนางแบบ วงการนักแสดงหรือวงการอะไรก็แล้วแต่ อักษรย่อ ก.ไก่ ไม่ได้หลุดออกมาจากปากอุ้มแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ อุ้มเคยบอกแล้วว่าจะไม่เปิดเผยว่าเป็นใคร ถึงแม้จะมีหลักฐานอะไรก็แล้วแต่ เพราะอุ้มถือว่าได้จบแล้ว ณ ตรงนั้น แล้วคนนั้นก็ขอโทษอุ้มแล้วก็ให้มันจบๆ ไป ซึ่งที่หลุดออกมาไม่ได้หลุดออกมาจากอุ้มแน่นอน”

“อุ้ม” เห็นข่าวแล้วตกใจมั้ย ?

      “อุ้มเห็นข่าวก็ตกใจมากค่ะ อยู่ดีๆ ก็งานเข้า มันกลายเป็นว่าอุ้มไปพูดพาดพิงถึงบุคคลอื่นเลย ซึ่งไม่ทราบว่าแหล่งข่าวมาจากไหน ถ้าจะถามว่ามาจากไหนก็คงต้องไปถามแหล่งข่าวคนนั้นเองดีกว่า แต่อุ้มยืนยันว่าไม่ได้หลุดออกมาจากปากอุ้มแน่นอน”

อาจเป็นเพราะ “อุ้ม” เล่าให้ใครฟังแล้วเรื่องเลยหลุดรึเปล่า ?

      “อุ้มเองก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ใครฟังมากมาย ก็จะมีแค่เพื่อนสนิทของอุ้มจริงๆ ที่ทราบ ส่วนตัวแล้วอุ้มไม่ได้เป็นคนที่ขี้เมาท์ค่ะ อุ้มอยากให้มันจบๆ ไป”

แล้วนางแบบ ก. ได้โทรมาคุยรึเปล่า ?

     “ไม่ได้โทรค่ะ แล้วก็อย่าพูดว่าเค้าเป็นนางแบบเลยเพราะว่าวงการนางแบบจะว่าหนูได้ ซึ่งคนนั้นก็ไม่ได้มีชื่อเสียงอะไรจนต้องไปพูดถึงขนาดนั้น สำหรับเรื่องนี้อุ้มขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวไม่ขอเปิดเผยอะไรดีกว่า อุ้มอโหสิให้แล้วให้จบๆ ไปดีกว่า”

ที่บ้านว่าอย่างไรบ้างเกี่ยวกับข่าว ?

      “ที่บ้านโกรธมากค่ะ เพราะว่ามันมีข่าวแบบนี้เกิดขึ้นคุณพ่อเองก็ไม่อยากให้มีข่าวแบบนี้อยู่แล้ว พอมันมีข่าวคุณพ่อก็ซีเรียส แต่ที่บ้านก็รู้ว่าอุ้มไม่ได้เป็นแบบนั้น คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้อยากให้ดำเนินคดีอะไร ก็เห็นใจมากกว่าถ้ายิ่งไปเหยียบคนนั้นก็จะยิ่งจมลงไปอีกค่ะ”

แฟนหนุ่ม “เต๋อ-รัฐนันท์” ว่าอย่างไรบ้าง ?

    
“เต๋อโกรธมากค่ะ ก็ส่งข้อความไปให้ดูก็โกรธไม่ชอบที่คนอื่นมามองว่าอุ้มเป็นแบบนี้”

พอเต๋อรู้ข่าวรู้สึกอย่างไรบ้าง ?

      “ผมขึ้นเลยครับ โกรธมากผมก็ถามอุ้มว่าจะให้โทรไปต่อว่าให้มั้ย แต่พอดีอุ้มให้คุณแม่เคลียร์ให้ก่อน คือมันต้องโกรธอยู่แล้วครับ เรื่องแบบนี้ถ้าไม่ได้ถามแล้วไปติดต่อเองแบบนั้นมันแย่มากๆ ตอนนี้ยิ่งห่วงกว่าเดิมอีก เพราะหลังจากนั้นไม่นานมันมีกรณีนำกระดาษมาแปะหน้ารถอีก เขียนข้อความอยากรู้จัก ขอพินบีบี ก็รู้สึกว่าช่วงนี้มันเกิดอะไรขึ้นก็ไม่รู้ ก็เลยเป็นห่วง”

อย่างนี้ต้องดูแล “อุ้ม” เป็นพิเศษอย่างไรบ้าง ?

      “ก็ปกติผมกับอุ้มโทรหากันอยู่แล้ว ดูแลกันตามปกติ มาตอนนี้ก็ให้อุ้มระวังตัวเป็นพิเศษ แต่ในกรณีเรื่องการค้าอะไรแบบนั้นบอกให้เลิกยุ่งไปเลย เพราะผมไม่แฮปปี้อะไรแบบนั้น มาถึงตอนนี้อุ้มบอกว่ามันจบแล้วก็จบไป คงไม่ถึงขนาดฟ้องกันเลยดีกว่า ถ้าฟ้องไปเดี๋ยวจะเรื่องใหญ่ ถ้าเรื่องใหญ่ปุ๊บเนี่ยมันไม่ได้อะไรหรอก แต่ให้หยุดทำจะดีกว่า”

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons