Sunday, July 31, 2011

"เอ๊ะ"ซดไวน์เปิดตัวคู่ควงให




ทําเอาแฟนๆ ที่ลุ้นในความรักของสาว"เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์" และแฟนหนุ่ม


       "เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ช็อกกันเป็นทิวแถว เมื่อจู่ๆ ทั้งคู่จูงมือกันออกมา แถลงข่าวปิดตํานานรักมาราธอน 13 ปี ด้วยเหตุผลของคนสองคนที่นิสัยเข้ากันไม่ได้ จึงตัดสินใจขอลดระดับจากคนเคยรักเหลือแค่เพื่อนเท่านั้น แถมงานนี้ทั้งคู่ยังยืนยันหนักแน่ด้วยว่าไม่มีปัญหามือที่สามแน่นอน

ซึ่งก่อนงานแถลงข่าว ทีมข่าวนสพ.ดาราเดลี่ได้โทรศัพท์ไปสอบถามความรู้สึกของ
"สาวเอ๊ะ" ซึ่งเธอก็ไม่ได้ให้ข้อมูลอะไร เพียงแค่บอกว่าหัวใจเธอตอนนี้เข้มแข็งดี

แต่ล่าสุดทีมข่าวนสพ.ดาราเดลี่ได้สืบทราบมาว่า หลังการกลับมาเป็นโสดครั้งนี้
"สาวเอ๊ะ" มีหนุ่มๆ ตามขายขนมจีบจนหัวกระไดบ้านไม่แห้งเลยทีเดียว และหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ นักธุรกิจหนุ่ม "แม็ค-จักรกฤต เบเนเดทตี้" ผู้นําเข้าไวน์ชื่อดังกว่า 50 แบรนด์รวมอยู่ด้วย จึงเป็นที่น่าสังเกตว่า การที่ "เอ๊ะ" และ "เจมส์" ตัดสินใจตั้งโต๊ะแถลงข่าวเลิกอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ จะเป็นเหมือนการหลีกทางให้หนุ่มคนใหม่ของ "สาวเอ๊ะ" เข้ามาทําคะแนนได้อย่างเต็มที่ โดยก่อนวันแถลงข่าว ทีมข่าวดาราเดลี่ได้โทรศัพท์ไปสอบถามความรู้สึกของ "สาวเอ๊ะ" ด้วยความเป็นห่วง ซึ่งเธอก็ไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด เพียงแค่บอกสั้นๆ ว่า สภาพหัวใจตอนนี้เธอเข้มแข็งดี นั่นแสดงว่าตอนนี้ "เอ๊ะ" เองก็ได้มองหนุ่มคนใหม่ที่จะเข้ามาดามหัวใจของเธอไว้แล้ว เพียงแค่ต้องรอลุ้นกันว่า หนุ่มคนใหม่นี้จะชื่อ "แม็ค-จักรกฤต" คนนี้หรือเปล่า

สําหรับ
"แม็ค-จักรกฤต เบเนเดทตี้" นักธุรกิจหนุ่มวัย 35 ปี จบการศึกษาด้านการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาโทสาขาเดิม ที่ Thunderbird School of Global Management ปัจจุบันดํารงตําแหน่งกรรมการผู้จัดการแห่งอิตาเลเซีย ซึ่งดูแล 2 ธุรกิจสําคัญในเครือ คือ บ.อิตาเลเซีย อิเล็คโทร นําเข้าสินค้าชั้นนําจากอิตาลี อาทิ illy coffee น้ำแร่ San Benedtto เครื่องครัว ALESSI พาสต้า De Cecco ฯลฯ และ บ.อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นตัวแทนจําหน่ายและนําเข้าไวน์ของต่างประเทศกว่า 50 แบรนด์ และอุปกรณ์ที่ใช้ในโรงแรม เช่น เครื่องแก้ว เครื่องครัว อุปกรณ์จัดเลี้ยง ฯลฯ ♦

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | JCPenney Coupons